Khay Trà Phong Thủy cũ nhưng mới – Món quà tân gia ý nghĩa cho chủ nhà

Chào tất cả anh chị em. Gần đây các admin đang nhận được rất nhiều phản hồi của độc giả về việc có nên lựa chọn khay trà làm quà tặng tân gia ý nghĩa hay không?.

khay trà gỗ hương
khay trà gỗ hương

Vậy để giải đáp rõ hơn về những thắc lo lắng trên. Hãy cũng chúng tôi phân tách tận tường hơn về các điểm nổi bật của sản phẩm phong thủy này để tìm ra lý giải nhé.

Chắc hẳn với tất cả anh chị em thì khay trà là một vật dung cực kì quen thuộc và gắn liền với người dân Việt Nam từ bao đời nay. Nó là vật dụng hiện hữu trong cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình, cơ quan, tổ chức, công ty. Nơi đặt bàn trà, khay trà hay được gọi là phòng khách, gian tiếp khác, gian giữa, biểu đạt sự coi trọng của chủ nhà với khách đến chơi. Chính vì vậy đây có nhẽ là một món quà vô cùng hợp lý và ý nghĩa nếu chọn làm vật tặng tân gia cho họ hàng,bạn bè, đồng nghiệp của người tặng.
Không những thế Khay Trà Phong Thủy còn được tạo nên từ các yếu tố không hề xa lạ, nguyên liệu cao cấp, trạm trổ, điêu khắc một cách tận tường tinh xảo và hơn hết là được tạo hồn , lồng vào đó là yếu tố phong thủy. Với mỗi một mệnh trong ngũ hành lại có một tác phẩm với màu sắc tương sinh, cân xứng. Giúp mang lại sự sung tung trong gia đình, may mắn trên con đường công danh sự nghiệp.

Khay trà phong thủy còn một món quà tặng tân gia nhà mới lạ, độc đáo cho bạn. Khi đi lễ tân gia, đây là một lễ quan trọng ý nghĩa đối với gia chủ, vì thế một món quà tặng đẹp sẽ gắn kết mối thân tình giữa bạn và người bạn muốn tặng. Lễ tân gia sẽ vui hơn nếu món quà của bạn là cao cấp, sang trọng có ý nghĩa đối với gia chủ. Khay trà tây tạng chính là món quà như vậy. Ở khay trà tây Tạng có những đặc điểm ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Hợp vận mệnh, tài lộc đối với chủ nhà thì càng có ý nghĩa hơn – giúp chủ nhà phát tài phát lộc, may mắn luôn tới.

Nhân tố cao cấp 

Một thành phầm hay món quà nào đó nếu được gọi là cao cấp thì câu đầu tiên mọi người sẽ nghĩ đến xuất xứ của nó, được tạo nên từ vật liệu gì ?.Khay Trà Phong Thủy là một thành phầm lạ mắt có chất cực kì riêng của miền Tây Tạng xa xăm. Với vật liệu cực kì quý báu như gỗ lâu năm, đá đen. Không chỉ vậy trải qua quá trình tạo mẫu điêu khắc 100% tay chân. Thì đây là sản phẩm vô cùng độc đáo nhưng mà ít ai có thể sở hữu được.

Nguyên tố đẹp – ý nghĩa

Vẻ ngoài của một khay trà phong thủy luôn hút hồn bất cứ những trà nhân khó tính nhất. Từ xây dựng hoa văn khác biệt, không khay trà nào giống khay trà nào. Với từng ý nghĩa riêng biệt, quan niệm sống giàu sang. Qua đó tạo nên một lớp áo choàng hoàn mỹ cho từng sản phẩm mà các nghệ nhân tạo nên.

Phù hợp với phong thủy

Một món quà tặng cao cấp, đẹp và ý nghĩa thì yếu tố phong thủy là cực kì quan yếu. Bởi vì nó có hợp với không gian, tuổi, mệnh của người được tặng hay không thì đó là là một vấn đề khác.
Chẳng ai lại đi tặng một món quà mang ý nghĩa hỗ trợ mệnh Kim cho người mang mệnh Mộc. Xưa giờ vì nền kinh tế , văn hóa còn hạn hẹp thì ít người chú ý tới điều đó. mà hiện tại với đời sống vô cùng tạo ra thì nguyên tố này đang được rất nhiều người niềm nở đón nhận.Chính bởi vậy mà bạn nên cân nhắc, mày mò tìm hiểu thật kĩ trước khi tặng quà cho gia chủ.
Chốt lại, một món quà phục vụ được tất cả những yếu tố cao cấp, đẹp – ý nghĩa, phù hợp phong thủy như trên thì không có lý do gì bạn lại không chọn Khay Trà Phong Thủy là món quà tặng tân gia nhà mới, qua đó gửi gắm tất cả tình cảm, sự hiểu biết của bạn đối với người được tặng quà.

Hi vọng sau bài viết này các cô gái sẽ chọn lựa được chiếc khay trà phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0982325435
Nhắn tin Facebook
Zalo: 0982325435